10.11.13

Chủ nhật ngày 10 tháng 11 năm 2013

Tin tức vĩ mô:

Bão Hải Yến sẽ không đổ bộ vào miền Trung mà hướng ra Bắc. Khi vào tới đất kinh kỳ, nghe đâu cũng không còn là siêu bão. Người Hà Nội tha hồ mà sung sướng. Sáng nay, mình gọi điện về nhà cho ba, ba đang uống cà phê, ngó bộ rất ung dung nhàn nhã. Nói xui xẻo, nó (tức Hải Yến bà bà) mà quá bộ tới thăm, thì nhà mình sẽ thành đống gạch vụn.
article-2494635-1950176F00000578-601_964x960-e245bLớp cờ vây của anh Tuệ sẽ tiếp tục mở cửa. Bạn nào vô tình hay hữu ý ghé vào blog của mình, mà lại có nhu cầu thích học (hoặc thử) cờ vây thì có thể liên hệ với anh í để biết thêm chi tiết (bấm vào hình dưới á :P). http://www.blogcovay.com/

Tinh tức vi mô

Mình phát hiện ra một anh là Slide Designer. Mình không biết lại có người tự nhận mình như thế ở Việt Nam đấy. Slide ảnh làm hay blog của ảnh mình đều thích. Tiếp sau blog anh Binh Nguyen, blog này mình tìm thấy được khá thứ. Người ta làm rồi viết ra, để những người chưa biết đọc được, làm theo thì rất đáng quí. Hai chủ nhân blog trên đều viết rất khá, lại viết toàn những thứ sờ sờ trước mắt, những thứ gắn với công ăn việc làm, đến những việc như làm thế nào để có một cái slide thuyết trình ổn thỏa, đánh giá thị trường như ra sao, tìm hình ảnh ở đâu… Mấy thứ đó, ngó vậy mà khó, mà không phải ai cũng rảnh rang chia sẻ.
Note hai blog này lại để đọc dần. Giống như đọc tiểu thuyết vậy.
Chuyện cá nhân nhất nhất nhất. Tuần sau NH vào.

Note: Bộ font dùng trong slide trên là Futura, gồm 2, 3 weigh gì đó. Bạn có thể download bản Việt hóa tại đây

1 comment: