12.7.14

Tháng bảy của hai năm trước

Sáng nay thức dậy, tôi muốn biết hai năm trước đây mình nghĩ gì. Ồ lá la, làm một chuyến du hành vượt thời gian nào.

Tháng bảy của hai năm trước blog có 4 entry. 3 của tôi và 1 của em gái. Hai năm trước em gái đang học lớp bảy, tôi năm hai đại học, vô công rồi nghề, vô cùng rảnh, có rất nhiều thời gian để đọc và viết linh tinh.

Hai năm trước tôi có một etry sến sẩm, cuối còn đề thêm mấy chữ tặng H***. Giờ đến cho tiền tôi cũng không nhớ H lẫn H*** là bố con thằng nào. Sao tôi lại không nhớ nhỉ. Sao tôi lại có thể quên được nhỉ. Lúc viết cái này, tôi có nghĩ đến cô ấy (?) hay không. Tôi chỉ còn lờ mờ rằng mình đã “tung” bút viết mấy thứ linh tinh kia ở một quán kém lúc làm thêm, trong một tờ giấy ghi thực đơn. Còn lại thì không nhớ gì cả. Tôi đã từng nghĩ đời mình quá ít sự kiện để có thể quên bất kỳ điều gì. Song có lẽ, quá ít cũng là một lý do để lãng quên. Quá ít nên chẳng cần cố gắng ghi nhớ làm gì.

Ngày hôm qua tất cả chúng ta đều là những đứa trẻ. Hôm nay ta cũng thế và những đứa trẻ rất dễ lãng quên.

dua tre

3 comments:

  1. Chị thì ko dám mở lại entry cũ như em luôn ấy, vì chị biết, toàn những điều sến sẩm chả ra làm sao. =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đến giờ vẫn thế còn gì, chị nhỉ :P

      Delete
  2. Tháng bảy của hai năm sau đã qua, la la la la !

    ReplyDelete