24.8.14

Tháng tám

Người ta bắt đầu một entry thế nào nhỉ. Để xem nào. Một ngày cuối tháng tám… À há. Một ngày cuối tháng tám. Nghe cũng được phết.

Một ngày cuối tháng tám,

Dạo này tớ hay nhận được câu hỏi mới trên lastfm, chắc một số bạn đọc blog này và link tới đó. Tớ chẳng quan tâm ở trển lắm. Ngoại trừ một chuyện, chỉ một chuyện duy nhất thôi. Có lẽ tớ đã cố ý làm một bạn nào đó cảm thấy không vui. Tính tớ chẳng giữ nổi điềm tĩnh lẫn hài hước mỗi lần có chuyện gì lẩn quẩn trong đầu. Mong bạn tha thứ cho tớ.

Mấy nay tối về nhà tớ không lên mạng mấy. Phần vì bận bịu bạn H, phần vì đứt dây internet, phần nữa vì oải quá. Như thế có khi lại hay hơn, có thời gian làm việc này việc kia thay vì tiếp tục hóng hớt sau cả ngày dài ở công ty. Tớ cũng vừa mới sắm một cái cassette be bé, vài cái đĩa nhạc và thêm một chút phù phiếm vào cuộc sống của mình. Tớ cũng vừa đi phỏng vấn ở một chỗ làm mới và đang chờ kết quả. Một cách vô tình chứ tớ chẳng bao giờ cố ý  thay đổi điều gì, cuộc sống tớ liên tục thêm thắt, gia giảm từng tí một theo thời gian. Điều đó nhắc tớ nhớ rằng mọi chuyện vẫn ổn.

Chuyện H cũng dần ổn. Đôi khi H làm tớ như muốn bốc khói. Song chẳng biết xui khiến thế nào, đâu lại vào đó. Tụi tớ cân bằng cho nhau, thế là dường như chẳng có việc gì cần phải lo nghĩ nữa. H ổn định dần ở trường, công việc vẫn bộn bề song không còn đáng lo ngại như lúc mới dạy. Tớ cũng bắt đầu nghĩ đến chuyện sẽ chuyển nhà. Nhưng tớ biết, nếu tớ còn nghĩ nghĩa là tớ sẽ chẳng bao giờ thực hiện. Bốc đồng lên thì tớ làm, còn nghĩ nghĩ nhiều thì chẳng khi nào xong. Chẳng phải tớ là tuýp người cảm tính gì gì, chỉ là tớ lười nghĩ vậy thôi.

Hi vọng mọi việc đều ổn thỏa như hiện tại.

4 comments:

  1. Haha, lần đầu tiên đọc 1 entry mộc mạc như thế này của Khuê, ngó chừng là bận bịu thiệt nên viết lỗi chính tả thoả sức tung bay trong gió :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em đã sửa lại từng lỗi một chị ạ :)

      Delete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có cassette rồi thì nhớ 22h00 các ngày thứ 2,4,6, FM 95.6Mhz nha quí vị. :)

      Delete