11.10.15

Những câu ai cũng

- Phải đến tuổi nào đó thì người ta

- Có tiền thì cũng tốt nhưng

- Anh yêu em thì mới

- Hồi xưa thế mà giờ

- Lâu lắm rồi mình mới

- Nhìn thì cũng xinh đấy mà

- Cuộc đời vẫn… nhưng

- Hạnh phúc là –> cuộn xuống sẽ thấy

- Bình yên là –> cuộn xuống sẽ thấy –> hãy share nếu bạn là người có lương tâm

- Bình thường thì tớ

- Tôi là tôi

- Cuối tháng

- Thứ hai

- Valentine

- Cuộc sống này đôi khi

- Góc nhỏ bình yên

- Gia đình là

- Không biết hồi đó mình nghĩ gì mà

- Là đàn ông thì phải

- Phụ nữ thời nay

- Tuổi trẻ

- Sống thì phải

- Hôm nay rảnh rỗi, mình

- … và …

- Không biết bây giờ

- Mùa thu Hà Nội

- Gió cát Miền Trung

- Sông nước miền Tây

- Người Sài Gòn

- Gái miền Tây

- Trai Bắc Kỳ

- Hôm nay vào bếp

- Mình không hay… lắm nhưng

- Sự trong sáng của Tiếng Việt

- Nhạc Trịnh

- Thiền

- An “iên”

- Phượt

(đang cập nhật :P)

No comments:

Post a Comment